Dịch vụ hiệu chuẩn và sửa chữa
Lưu ý: Vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi gửi thiết bị để sửa chữa hoặc hiệu chuẩn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Mã số RMA và địa chỉ giao hàng.
Tất cả các thiết bị của International Medcom, Inc. đều được thử nghiệm riêng lẻ trong phòng thí nghiệm của chúng tôi bằng các quy trình độc quyền được phát triển trong hơn 40 năm. Mỗi thiết bị được vận chuyển kèm theo Giấy chứng nhận phù hợp xác nhận rằng thiết bị đáp ứng các thông số kỹ thuật đã công bố và các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi.
Hiệu chuẩn NIST
IMI sẽ cung cấp NIST Calibrations kèm theo Chứng chỉ cùng với các thiết bị mới của chúng tôi theo yêu cầu, với một khoản phí bổ sung. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp NIST Calibrations cho các thiết bị của mình sau khi bán theo yêu cầu. Chúng tôi ký hợp đồng với các Phòng thí nghiệm tuân thủ ISO 17025 được chứng nhận độc lập để hiệu chuẩn.
Chi phí cho Hiệu chuẩn NIST có Chứng chỉ:
Trong phạm vi Hoa Kỳ –
Inspector Alert, Inspector XP, Inspector BLE, Onyx – 175,00 đô la bao gồm phí vận chuyển (dịch vụ mặt đất).
Tất cả các mẫu Radalert, RAD100 và CRM100 – 145,00 đô la bao gồm phí vận chuyển (dịch vụ mặt đất).
Đầu dò Hawk Radius, Dự án đặc biệt – Hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá.
Quốc tế –
Vui lòng liên hệ với chúng tôi và cung cấp địa chỉ giao hàng để chúng tôi có thể báo giá trả lại thiết bị đã hiệu chuẩn cho bạn.
Xin lưu ý; Chúng tôi sẽ không chấp nhận các dụng cụ bị nhiễm bẩn để hiệu chuẩn hoặc sửa chữa.
Hầu hết các phòng hiệu chuẩn trên toàn thế giới đều quen thuộc với các thiết bị của chúng tôi và có thể cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn sử dụng phòng thí nghiệm địa phương và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giới thiệu cho bạn một phòng thí nghiệm tại nơi bạn sống.
Dịch vụ sửa chữa
Chúng tôi tin rằng chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành máy dò bức xạ tốt nhất thế giới. Nếu thiết bị của bạn bị hỏng trong thời gian bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế thiết bị với chi phí của chúng tôi. Nếu thiết bị của bạn không hoạt động bình thường ngoài thời hạn bảo hành, vui lòng xem phần Xử lý sự cố của hướng dẫn sử dụng. Nếu bạn vẫn gặp sự cố với thiết bị của mình hoặc có thắc mắc, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 707-823-0336 hoặc gửi email cho chúng tôi qua Biểu mẫu liên hệ . Chúng tôi sẽ cung cấp số RMA và hướng dẫn gửi thiết bị của bạn cho chúng tôi.
Hãy liên hệ với IMI ngay nếu bạn nhận được một thiết bị bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Điều rất quan trọng là phải giữ nguyên mọi vật liệu đóng gói ở trạng thái như khi nhận được. Chúng tôi cần liên hệ với hãng vận chuyển và nộp đơn khiếu nại. Nếu thiết bị bạn nhận được đã ngừng hoạt động, hãy liên hệ với chúng tôi ngay và chúng tôi sẽ cấp RMA (Số ủy quyền trả lại sản xuất).
Cách gửi nhạc cụ của bạn đi sửa chữa:
Nếu nhạc cụ của bạn bị hỏng hoặc không hoạt động bình thường, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cách trả lại và nhận số RMA.
Đối với dịch vụ bảo hành, khách hàng chịu chi phí vận chuyển nhạc cụ đến cơ sở sửa chữa của chúng tôi và IMI chịu trách nhiệm chi phí vận chuyển nhạc cụ trở lại cho khách hàng thông qua phương thức vận chuyển tiêu chuẩn của chúng tôi.
Lưu ý về hiệu chuẩn và sửa chữa:
Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ dụng cụ nào bị nhiễm vật liệu phóng xạ để bảo dưỡng tại cơ sở của chúng tôi. Nếu dụng cụ của bạn được sử dụng tại cơ sở có thể tiếp xúc với vật liệu phóng xạ, vui lòng quét dụng cụ của bạn bằng máy dò thứ hai để đảm bảo rằng bạn không gửi dụng cụ bị nhiễm xạ đến cơ sở của chúng tôi.